Tư vấn chọn tab đầu giường phù hợp không gian nội thất

Phòng ngủ là nơi mà bạn bắt đầu và kết thúc một ngày chính vì thế việc thiết kế và trang trí phòng ngủ là điều rất quan trọng, không gian phù hợp với tâm trạng của bạn chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi trở về và được thả mình trong không gian đó.
Việc lựa chọn những sản phẩm như giường ngủ làm điểm nhấn cho không gian phòng ngủ, nhưng để làm nổi bật điểm nhấn ấy lên không chỉ đơn giản là mua chiếc giường ngủ ấy về đặt vào trong không gian ấy, phòng ngủ sẽ nổi bật lên mà còn là sự kết hợp đầy tinh tế với các vật dụng khác để làm nổi bật điểm nhấn từ chiếc giường ngủ ấy lên. Việc bạn lựa chọn 1 chiếc tab đầu giường với thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, sử dụng loại vật liệu cao cấp chắc chắn rằng sẽ làm nổi bật được điểm nhấn từ chiếc giường ngủ trong không gian phòng ngủ này.
Đồng Gia tư vấn tới quý khách hàng những mẫu sản phẩm tab đầu giường được sản xuất từ vật liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp được Đồng Gia thiết kế và trực tiếp sản xuất trên dây truyền hiện đại nhất, và chắc chắn rằng với những sản phẩm tab đầu giường mà Đồng Gia cung cấp sẽ làm nổi bật, tô điểm vào thêm không gian nội thất phòng ngủ gia đình bạn.
tab go oc cho- 02
GIƯỜNG NGỦ – DG 0105
Chiếc tab đầu giường với thiết kế 3 ngăn cho lựa chọn để đồ của gia chủ thêm nhiều hơn với thiết kế đẹp mắt và được làm từ vật liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp chắc chắn rằng với mẫu thiết kế này sẽ làm tô điểm thêm cho chiếc giường ngủ của gia đình bạn.
GIƯỜNG NGỦ –DG 0155
Với thiết kế thấp hơn 1 chút chiếc tab 2 ngăn này sẽ là sự lựa chọn không thể nào phù hợp hơn với những người yêu thích sự nhẹ nhàng và gợi cảm.
Chỉ với 2 mẫu tab đầu giường mà chúng tôi giới thiệu chắc chắn rằng sẽ là sự kết hợp hài hòa và làm nổi bật không gian nội thất phòng ngủ gia đình bạn. Hãy đến trực tiếp showroom của Đồng Gia để được chiêm ngưỡng những sản phẩm nội thất được làm từ vật liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp này.
Xem thêm những sản phẩm nội thất phòng ngủ được làm từ vật liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp này.
+ Mẫu tủ quần áo gỗ óc chó tự nhiên cao cấp.
+ Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp
phong thuy giuong ngu
hướng đặt giường ngủ hợp phong thủy phương đông
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom Biệt thự hoa phương HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với sân golf) – Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 – 0967.11.6666
Mail: noithatonline8866@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Copyright © 2012 Thiết kế nội thất chung cư - Sự hoàn hảo cho không giang sống