Khám phá phong cách cổ điển trong thiết kế nội thất biệt thự

Hiện nay có không ít những phong cách trong thiết kế nội thất cho lựa chọn của các bạn. Không gian, phong cách của căn hộ thể hiện gu thẩm mỹ cũng như tính cách của gia chủ. Dành cho những người yêu vẻ đẹp xưa cũ là những căn hộ được thiết kế theo phong cách cổ điển với những nét tinh tế, sang trọng trong từng chi tiết.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-vincom-village-17

Cổ điển là một trong những phong cách thiết kế nội thất chưa bao giờ bị lỗi mode, với phong cách này, các vật dụng trong căn hộ được các KTS nội thất Đồng Gia thiết kế từ gỗ óc chó tự nhiên khiến phòng khách của bạn thêm phần sang trọng.
phong cach co dien

Các KTS thiết kế nội thất đã khéo léo lựa chọn và chế tác một cách tinh sảo nhằm làm nổi bật lên phong cách sống thanh bình và thư giãn của gia chủ.
noi that phong khach va bep an 03
Toàn bộ phần trang trí kiến trúc nội thất cũng được tính toán đến từng chi tiết nhỏ và được các họa sĩ đảm nhận nhằm đưa tính thẩm mỹ của căn biệt thự cổ điển lên đỉnh cao của sự sáng tạo nghệ thuật.
noi that phong khach va bep an 03 (2)
Trong mẫu thiet ke noi that biet thu này. Ngoài việc tạo nên một phong cách sống độc đáo, đơn giản, tinh tế, các chuyên gia thiết kế nội thất cũng đưa không gian xanh vào không gian nội thất biệt thự mang lại một không gian sống tươi mới, thuần khiết và thanh bình.
Không gian phòng ngủ được thiết kế mang lại sự ấm cúng, cao sang như căn phòng của những bậc công nương thời xưa.
noi that phong ngu 01 (2)
Vật liệu gỗ tự nhiên, được sử dụng tối đa, kết hợp tinh tế với cửa kính nhằm tối ưu hóa nét kiến trúc nội thất theo phong cách cổ điển. Đồ dùng nội thất biệt thự được chế tác tinh sảo với kiểu dáng độc đáo mang lại một không gian nội thất sang trọng và ấn tượng.
phong cach co dien -1

Chọn Đồng Gia là nhà thiết kế cho căn hộ của bạn, bạn sẽ có được một không gian nội thất sang trọng. Phong cách cổ điển sẽ làm cho gian phòng thờ trở nên trang nghiêm, lịch sự hơn.
wc-nam

Sàn gạch với màu trầm sẽ làm cho không gian phòng tắm hòa quyện vào nét cổ điển của toàn căn hộ. Hãy đến với Nội thất Đồng Gia để được tư vấn thiết kế và cho căn biệt thự của bạn thêm độc đáo, phong cách.
Xem thêm:
+ Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng và đẳng cấp.
+ Mẫu giường ngủ gỗ óc chó đẳng cấp không gian nội thất gia đình Việt.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Copyright © 2012 Thiết kế nội thất chung cư - Sự hoàn hảo cho không giang sống